Doremon chế hài hước vô đối (phần 5)
Admin
Trò chơi, ứng dụng

Doremon chế hài hước vô đối (phần 5)

Doremon chế thơ vui: 
Anh thề anh nói chẳng sai.. Một khi chém gió không ai bằng mình
Anh thề anh mắt rất tinh.. Đồ ai sơ hở thình lình mất ngay!!!!!

Chuyện bài kiểm tra: Chuyện cười doremon
Nobita: Chai en này! Bài kiếm tra vừa rồi cậu được mấy điểm?
Chai En: Haizzz!! Tớ được có 4 điểm bọ
Nobita: Lạ nhỉ?? Cậu chép bài tớ mà chỉ được có thế thôi à??
Thôi cậu đừng buồn nữa chai ạ!! Cứ cố gắng học thêm nhiều nữa vào mới mong được bằng tớ!!
Chai En: Giỏi quá!! Thế bài kiểm tra vừa rồi cậu được mấy điểm??
Nobita: 4 rưỡi!!!
chai en: ???!!!!


Anh rất ít khi rơi nước mắt. Nhưng Một khi đã rơi thì toàn rơi .. sau khi ngáp??


Nobita bá đạo l ừa Doremon mắc mư u nhá


Câu chuyện của 4 ông bố
- Ông bố thứ nhất: Con trai tôi mới mua cho bồ nó 1 cái iPhone 4S
- Ông bố thứ hai: Con trai tôi mới mua cho bồ nó 1 con 4 bánh
- Ông bố thứ ba: Còn con tui mua cho bồ nó cái biệt thự
- Ông bố thứ tư: Con gái tôi nó khoe zới tui nó được 3 thăng ng u tặng iPhone, xe với biệt thự
????!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên Play Store bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.
Bình Luận: