Những câu nói hài hước phần 2
Admin

Những câu nói hài hước phần 2

Download
Tôi thì không có gì nội trội, nhưng dù bạn có lặn lội cả đời cũng không có cơ hội tìm được người giống tôi haha


Thời học sinh của e nè... Đêm nay định thức học bài....lật ra lại thấy nó dài nên thôi


Bạn bè tốt là khi thấy té thì đỡ...chứ không phải đợi lúc mình tắt thở rồi mới thắp nhang, nhớ đấy


Vào những giờ phút quan trọng tôi rất ít khi tin vào phụ nữ


Thật ra có rất ít phụ nữ đẹp. không phải vì phụ nữ không biết làm đẹp, mà vì họ làm hoài mà không thấy đẹp,


Xinh là một lợi thế,,Ế là một kĩ năng, mình không có lợi thế nhưng bù lại mình có cái kĩ năng



Download
Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.