Những câu nói hay về tình yêu phần 1
Admin
Trò chơi, ứng dụng

Những câu nói hay về tình yêu phần 1

Những câu nói hay về tình yêu hay nhất, cảm động nhất về tình yêu đẹp, tình yêu buồn hay tình yêu tan vỡ, các bạn cùng xem và cảm nhận nhé.

1. Một người con trai tốt, dù trong lòng đầy bực tức cũng sẽ không bỏ mặc người con gái mình yêu phải một mình... đúng không các bạn.

2. Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉn cười


3. Yêu một người không phải vì người ấy đặc biệt mà chỉ là người ấy mang đến cảm giác đặc biệt trong trái tim mình.


4. Nếu muốn đi thật nhanh thì hãy ĐI MỘT MÌNH. Nếu muốn đi thật xa thì hãy ĐI CÙNG NHAU


5. SAI LẦM LỚN NHẤT của một cô gái là nghĩ chàng trai sẽ vì mình mà THAY ĐỔI. NHẦM TƯỞNG LỚN NHẤT của một chàng trai là nghĩ cô ấy sẽ bì mình mà KHÔNG BAO GIỜ BỎ QUA


6. Đau khổ nhất là khi thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện. Yêu ai đó đến vô cùng nhưng vẫn phải chia tay.


7. Tập cách im lặng khi đang nổi giận để không phải hối hận vì những câu nói và hành động về sau...


8. Đừng buồn vì bạn không có được người ấy, mà hãy sống sao để người ấy buồn vì không có bạn


9. Tình yêu đôi lúc đừng tin vào lời nói. Hãy nhìn vào những NỖ LỰC và CỐ GẮNG mà người ấy đã làm vì bạn.


Chúc các bạn có một tình yêu đẹp và hạnh phúc, hãy ghé thăm website thường xuyên và chia sẻ với bạn bè những câu nói hay nhé

Từ khóa tìm kiếm trên website:
câu nói hay trong ngôn tình
câu nói hay về tình yêu hạnh phúc
câu nói hay về tình yêu buồn
câu nói hay về tình yêu tan vỡ
câu nói hay về tình yêu đẹp
câu nói hay về tình yêu đơn phương
câu nói hay về tình yêu bằng tiếng anh
câu nói hay về tình yêu khi chia tay


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên Play Store bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.
Bình Luận: