Doremon Phiêu Lưu Kí
Doan Manh Hung
Tải Game

Doremon Phiêu Lưu Kí

By - 21:02:00

Tải game Doremon phiêu lưu ký

Doremon là bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích và ngưỡng mộ, truyện được chuyển thể thành phim hoạt hình và nhiều trò chơi hấp dẫn khác với các nhân vật chính Nobita, Doremon, Xuka, Xeko, Chaien vui nhộn và hấp dẫn. Doremon phiêu lưu ký lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh kể về cuộc phiêu lưu của nhóm bạn bị lạc vào một thế giới khác khi đưa chú khủng long Pisu trở về thế giới của chú. Chính vì vậy họ đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường về nhà và phải chiến đấu với những chú khủng long hung dữ bằng những bảo bối thần kỳ của Doremon. Với cuộc hành trình đầy mạo hiểm nhóm bạn doremon đã phải trải qua những khó khăn, nhóm bạn phải trở lại vương quốc babylon cổ đại để tìm lại chiếc túi thần kỳ đã bị rơi vào tay trùm không gian một tên trùm khá hung hãn muốn thay đổi lịch sử và tương lại âm mưu xâm chiếm trái đất xinh đẹp. Tham gia trò chơi bạn sẽ vào vai mèo doremon và nhóm bạn hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng để tìm lại chiếc túi, tiêu diệt trùm hung hãn và tìm đường về nhà


Tải Game Doremon phiêu lưu ký về máy Java

Game với nhiệm vụ và nhân vật hấp dẫn đặc biệt với các em nhỏ, đồ họa đẹp và dễ thương, sẽ mang lại những cảm giác mới lạ và hấp dẫn với người chơi. Tải trò chơi về máy Java tại đây:


Tải về máy Java miễn phí


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.