Kiếm khách - Lữ khách phiêu bồng
Doan Manh Hung
Tải Game

Kiếm khách - Lữ khách phiêu bồng

By - 20:51:00

Tải game Kiếm Khách

Kiếm khách là game thuộc thể loại trò chơi hành động nhập vai hay trên ch play, với nhiệm vụ và tính năng hấp dẫn nhất trong các game offline cùng thể loại. Bạn sẽ vào vai một lãng tử phong lưu khi chơi game tham gia cuộc phiêu lưu và trải nghiệm những thử thách đầy cam go khốc liệt, tuy nhiên chàng trai này cũng khá là tài bam giỏi kiếm và đặc biệt là luôn hành hiệp trượng nghĩa... nên sẽ vượt qua những nhiệm vụ nguy hiểm đó để giải cứu tuyệt đại mỹ nhân, phục hồi bộ lạc. Game còn hỗ trợ người chơi với hệ thống đồ và vũ khí hấp dẫn để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và giành chiến thắng. Ngoài ra còn có thêm các tính năng khá như nâng cấp đồ, level, cập nhật điểm để tham gia vào bảng xếp hạng với các cao thủ khác.

Tải game kiếm khách miễn phí

Game hỗ trợ điện thoại Java, bạn chỉ có thể tải về và cài đặt cho điện thoại Java của mình thôi nhé. Game nhẹ, tải về và cài đặt nhanh chóng, nhanh tay download về máy và tham gia trò chơi hấp dẫn này nhé:


Tải về máy Java miễn phí


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.