Tải UC Browser
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Tải UC Browser

By - 20:20:00

Tải UC Browser

Hỗ trợ: Windows 8 - Android - Windows Phone - BlackBerry - Symbian
Thiết bị: Samsung, Huawei, Xiaomi, LG, HTC, Lenovo
Phát hành: UCweb
(Download UC Browser) For Android, PC, Windows là ứng dụng phần mềm đa tính năng với nhiệm vụ chính là duyệt web cho mobile. UC Browser là trình duyệt web nhỏ gọn, và được đánh giá là ứng dụng duyệt web an toàn và tin cậy nhất. UC Browser không chỉ là trình duyệt web thông thường mà còn là một phần mềm đa tính năng như: xem video, tải ảnh, clip, quản lý download... giúp người dùng sử dụng và khai thác tài nguyên trên internet dễ dàng và nhanh chóng.


Với UC Browser bạn không cần cài đặt các ứng dụng xem video, Facebook hay phần mềm download vì tất cả đã được tích hợp sẵn trong UC rồi. Với UC bạn dễ dàng xem và tải vi deo về máy, download ảnh, nhạc và các file dữ liệu nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể truy cập facebook nhanh và nhẹ như ứng dụng Facebook thông thường ngay trên UC Browser, ngoài ra UC Browser còn hỗ trợ download file, tự động kết nối lại download khi mạng yếu hoặc mất kết nối. Quản lý và phân loại file download về máy giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và sử dụng file một cách hợp lý, khoa học.

UC Browser đã trở nên quá nổi tiếng trên toàn thế giới với các phiên bản di động, nó khá là tốt và mỗi khi muốn download một trình duyệt web thì UC là ứng dụng đầu tiên được nghĩ tới và tìm kiếm. Nay UC đã được phát triển rất nhiều các phiên bản khác nhau dành cho máy tính windows, Mac, với những tính năng và tiện ích hay nhất, tối ưu nhất ví dụ như tính năng sử dụng laptop để phát wifi miễn phí, thật là tuyệt vời phải không các bạn, vẫn còn nhiều nữa, chúng ta hãy bắt đầu khám phá và trải nghiệm nhé.
Tính năng cập nhật mới
  • UC cho smartphone cũng đầy đủ tính năng và linh hoạt khi thao tác không kém gì so với phiên bản sử dụng trên PC, chúng ta cùng điểm qua các tính năng này nhé:
  • Mở, đóng, xem và chuyển đổi di chuyền giữa các tab thật đơn giản, mở nhiều tab cùng lúc chỉ với thao tác trượt và chạm rất đơn giản. 
  • Đa ngôn ngữ, hỗ trợ thêm tiếng Nga, phiên bản Tiếng Việt dễ dàng hơn khi xem các tính năng và mô tả hay cài đặt UC.
  • Khắc phục, sửa lỗi và tối ưu hơn phiên bản cũ, những tính năng chặn quảng cáo, download được hoàn thiện và hoạt động ngày càng tốt hơn trước đây.

  • Giao diện đơn giản nhưng quá đầy đủ các tính năng lướt web, xem video và download, thậm chí nhiều hơn thế nữa.
  • Người dùng nhiều nhất phổ biến tại Trung Quốc và Ấn Độ, hiện nay ứng dụng đã được toàn thế giới biết đến và sử dụng. 
  • Tính năng video-popup cho xem xem video trong một cửa sổ riêng biệt giống như một phần mềm xem video chuyên nghiệp vậy.
  • Speed Boost: cảm nhận tốc độ duyệt và tải trang web cực nhanh
  • Giao diện khá đẹp và dễ sử dụng, xem tin tức, đọc báo online nhanh ngay tại trang chủ
  • Điều hướng nhanh và ổn định, với UC tình trạng treo web rất ít khi xảy ra trừ khi lỗi trên server của web đó.
  • UC nén dữ liệu cực tốt nhằm tắc tốc tối đã tiết kiệm băng thông và chi phí internet cho bạn, do đó, càng duyệt nhiều bạn sẽ cảm nhận thấy mức độ tiết kiệm của nó lớn ra sao.
  • Hỗ trợ truy cập facebook nhanh và ổn định, dù cho internet của bạn chậm nhưng uc vẫn tìm cách để bạn sử dụng facebook nhanh nhất có thể.
  • Kiểm soát tốt các hoạt động khi xem video, phim như tăng độ sáng, tối, âm lượng to nhỏ khi xem


Và còn nhiều tiện ích khác chờ bạn khám phá, nhìn chung UC Browser là một ứng dụng tốt cho mọi thiết bị, dung lượng vừa phải không quá nặng và chiếm dụng nhiều tài nguyên để bạn phải băn khoăn cân nhắc xem nên cài đặt hay không.

UC Browser làm việc ra sao?

Sử dụng công nghệ tăng tốc đám mây và siêu nén dữ liệu, các máy chủ của nó hoạt động giống như một Proxy, dữ liệu trang web được nén lại trước khi truyền tải đến giao diện người dùng, UC được lựa chọn để thay thế cho nhiều trình duyệt khác bởi nó miễn phí 100%. UC quản lý ứng dụng khá tốt, nhất là khi bạn muốn lưu nhiều tệp tin về cùng lúc, nó sẽ cho phép bạn lựa chọn nhiều thành phần của trang mà bạn muốn lưu, rất thích hợp khi trang web có nhiều hình ảnh mà bạn muốn tải chúng về cùng lúc đương nhiên cơ chế của nó sẽ giúp hoạt động tốt trong điều kiện mạng chậm. Ngoài ra nó còn tự động lựa chọn phiên bản trang web tối ưu nhất đối với tốc độ kết nối internet của bạn, vì vậy bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì khi truy cập các trang web khác nhau. Với tính năng chạm đa điểm được khá nhiều người ưa thích, nó cho phép di chuyển qua các tab chỉ với vuốt nhẹ. Người dùng đánh giá và cảm nhận về UC giống như một phần mềm ứng dụng hơn là một trình duyệt web, nếu thường xuyên sử dụng chắc hẳn bạn sẽ chẳng muốn sử dụng một trình duyệt nào khác, nó là tốt nhất rồi phải không nhỉ.

Tải UC Browser miễn phí

Bạn có thể tải UC Browser về máy điện thoại Android như: Samsung, LG, HTC, Asus... và các máy iOS như iPhone, iPad phiên bản UC Browser apk mới nhất. Chúc bạn cài đặt thành công và lướt web vui vẻ

Tải về máy Java, Android, iOS miễn phí

Incomming Search Terms:

  • tai uc browser cho android
  • tai uc browser mini
  • tai uc browser mien phi
  • tai uc browser 8.6 tieng viet
  • tai uc browser cho may tinh
  • tai uc browser 8.0 tieng viet
  • tai uc browser 7.9 tieng viet
  • tai uc browser 7.6 tieng viet


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.