Download Zalo - Tải Zalo PC về máy tính, làm việc nhóm, chia sẻ file
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows Tải Ứng Dụng Ứng Dụng Chát

Download Zalo - Tải Zalo PC về máy tính, làm việc nhóm, chia sẻ file

By - 14:37:00

Zalo PC - Phiên bản Zalo trên Máy Tính

  • Hệ điều hành: Win XP, Win 7, Win 8.1, Win 10
  • Ứng dụng: Chát, nhắn tin, mạng xã hội miễn phí
  • Phiên bản mới nhất: 2018, 2019
  • Phát hành: VNG
  • Dung lượng: 17MB+
  • Phiên bản khác: Android, iOS, Windows Phone, Mac
Download Zalo cho PC - Tải Zalo về Máy Tính miễn phí a

Sử dụng Zalo để nhắn gửi những sms yêu thương và ý nghĩa nhất với phiên bản Zalo mới nhất 2017 dành cho máy tính , PC cài đặt các hệ điều hành windows và vista.

Để tải Zalo về máy tính bạn bấm chọn vào nút Tải Về màu xanh và lựa chọn phiên bản cho Windows như hình dưới đây:

Download Zalo cho PC - Tải Zalo về Máy Tính miễn phí b
Zalo là ứng dụng, phần mềm chát tốt nhất được xếp vào top 1 về ứng dụng nhắn tin, gọi điện free tại Việt Nam, Zalo còn là một mạng xã hội lớn kết nối cộng đồng người Việt ở khắp mọi nơi trên đất nước và thế giới. So với Viber, Facebook hay Skype thì Zalo được người dùng đánh giá cao, về tính năng cũng như tốc độ truyền tải dữ liệu thì có thể nói zalo có phần ưu thế do sử dụng máy chủ tại Việt Nam nên load nhanh và nhẹ hơn rất nhiều, chất lượng cuộc gọi video được nâng cao, ít bị giật lag và không bị gián đoạn khiến cho những người sử dụng Zalo đều cảm thấy rất yêu thích và hài lòng.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên ChPlaya.Com và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.

Tải Zalo Cho PC Win 7, Win 10, Win 8/ 8.1/ XP 32bit, 64bit

Có lẽ bạn và bất kỳ người dùng máy tính hay laptop nào ở Việt Nam cũng đều quen thuộc với cái tên Zalo PC hay Zalo trên máy tính, đây là bản cài đặt chính thức và dành riêng cho hệ điều hành windows với khả năng chạy, mở trực tiếp trên máy tính của bạn mà không cần cài trên giả lập Android hay trên web nữa, Zalo PC cung cấp đầy đủ các tính năng gọi điện, nhắn tin, gọi video chất lượng hàng đầu hiện nay từ PC tới bất kỳ tài khoản người dùng Zalo từ thiết bị di động hay để bàn nào khác thật dễ dàng, đơn giản, hoàn toàn tương thích với phiên bản Zalo 18.10.5 mới nhất 2018.


Download Zalo cho PC - Tải Zalo về Máy Tính miễn phí c




Phần mềm Zalo PC là ứng dụng chát phổ biến hàng đầu ở Việt Nam hiện nay với số lượng người sử dụng đông đảo nhất so với bất kỳ ứng dụng nhắn tin, gọi điện nào khác trên mọi nền tảng khác nhau thậm chí vượt qua cả ứng dụng messenger nổi tiếng nhất hiện nay. Zalo giúp bạn thoải mái trò chuyện, nhắn tin, gọi điện, gọi video và nhiều tính năng hấp dẫn khác như chơi game mini, sử dụng mạng xã hội, chia sẻ file media, đăng tải video, hình ảnh, kinh doanh online đang chờ đón bạn khám phá và sử dụng mỗi ngày.

Zalo mang đến cho bạn những trải nghiệm nhắn tin, gọi điện rất thân thiện, mới mẻ và bất ngời trên mọi bản cài đặt cho Android, IOS, Windows Phone hay PC, Laptop, Desktop Win 7, Win 10, Win 8, Win 8.1, Win XP hay MAC OSX đều rất thú vị, tuyệt vời, với hàng loạt những thay đổi, cập nhật không hề nhỏ để bắt kịp được xu hướng, nhu cầu và sở thích của giới trẻ cũng như các đối tượng người dùng khác nhau đều cảm thấy thích thú hài lòng nhất.
Download Zalo cho PC - Tải Zalo về Máy Tính miễn phí d

Zalo PC 2018 với nhiều cải tiến và thay đổi so với các phiên bản trên di động, phần mềm cung cấp các tiện ích để trò chuyện được chất lượng cao hơn, thoải mái hơn, kết nối gọi hay chát video thời gian dài vẫn luôn đảm bảo được sự ổn định về kết nối và chất lượng đường truyền trong suốt thời gian trò chuyện, mang đến chất lượng hình ảnh và video sắc nét, rõ ràng, âm thanh không lẫn tạp âm, thậm chí người dùng còn có thể sử dụng một đoạn video ngắn tự quay để chia sẻ trong lúc nhắn tin, hay chụp ảnh màn hình với phím tắt cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng.

Bạn nên Download Zalo về máy tính để cải thiện chất lượng trò chuyện cũng như tốc độ gửi file nhanh hơn, thời gian trễ cũng sẽ được giảm đáng kể, cho phép bạn gửi file với kích thước lớn hàng trăm MB hay gửi, chia sẻ nhiều hình ảnh cùng lúc, trò chuyện nhóm hay tìm kiếm các file, hình ảnh, nội dung media khác hay các liên kết khác trong kho đa phương tiện của mình mọi lúc, mọi nơi. Phiên bản Zalo PC mới nhất này còn cho phép hiển thị nanh 5 số điện thoại liên lạc trong thời gian gần nhất để bạn có thể kết nối nhanh chóng mà không cần phải tìm kiếm họ từ danh sách bạn bè nữa.
Download Zalo cho PC - Tải Zalo về Máy Tính miễn phí e

Tiện lợi hơn nữa phần mềm Zalo trên máy tính mới nhất còn hỗ trợ bạn xem video trực tiếp trên cửa sổ chát khi ai đó chia sẻ video tới bạn hay video của bạn chia sẻ tới những người dùng Zalo khác mà hoàn toàn không cần đến các phần mềm xem video đi kèm. Do đó bạn có thể vừa chát, vừa xem video thoải mái, các chức năng cũng được thiết kế ở những vị trí tốt nhất, phù hợp nhất thay thế bằng các biểu tượng thân thiện, dễ hiểu nên người dùng có thể click chọn và sử dụng nhanh, thao tác đơn giản, rút gọn thời gian và tiết kiệm công sức hơn nhiều, so với các bản cũ trước đây thì Zalo PC mới là một trong những bản đáng để bạn sử dụng ngay và luôn.

Tính năng mới nhất

  • Gửi và nhận tệp tin nhanh chóng
  • Hỗ trợ chụp ảnh và gửi ảnh màn hình trực tiếp, đơn giản
  • Trò chuyện nhóm, hội họp, hội thảo online không giới hạn và rất tiện lợi
  • Tính năng nhắn tin bằng giọng nói quá hấp dẫn và tuyệt vời
  • Đồng bộ tin nhắn giữa điện thoại và máy tính, nghĩa là bạn vừa chát bằng điện thoại vừa bằng máy tính được.
  • Có khả năng chặn tin nhắn, giúp bạn chặn những tin nhắn rác, quảng cáo hoặc từ những nick name mà bạn không thích nhận
  • Camera có nhiều bộ lọc với tính năng độc đáo, chất lượng cuộc gọi và video được cải thiện rõ rệt
  • Tương thích với máy tính cài đặt hệ điều hành windows XP trở lên
  • Thêm nhiều theme chát, icon cảm xúc dễ thương với những hình động biểu cảm vui nhộn, cute
  • Gửi ảnh đơn giản với thao tác kéo - thả
  • Cấu hình chỉnh sửa cài đặt proxy dễ dàng
  • Copy tin nhắn dễ dàng
  • Lưu tin nhắn để đọc offline
  • Truy cập nhanh hơn,nhẹ hơn, mượt và ổn định hơn.

Tính năng nổi bật của Zalo trên máy tính

Ứng dụng Zalo được người dùng Việt Nam yêu thích và sử dụng bởi đây là ứng dụng nhắn tin OTT hàng đầu với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật vượt xa những phần mềm chát khác tương tự ở thị trường này, nhiều người dùng quan tâm đến Zalo như là một tiện ích quen thuộc không thể thiếu được trên các thiết bị cả smartphone và pc để trò chuyện bằng tin nhắn hay cuộc gọi video mỗi ngày tới bạn bè và những người thân yêu với chi phí thấp nhất hoặc bằng 0 đồng. Ứng dụng chát Zalo cung cấp cho bạn nhiều tiện ích thú vị cùng kho biểu tượng cảm xúc với nhiều hình động, biểu tượng đầy ý nghĩa và cảm xúc yêu thương, hài hước, vui nhộn giúp cho cuộc trò chuyện trở lên hấp dẫn và vui nhộn hơn rất nhiều khi nhắn tin bằng mobile hay các tiện ích thông thường khác.

Bạn nên Tải Zalo về máy tính nếu chưa có phần mềm này hoặc cập nhật, nâng cấp Zalo lên phiên bản mới để update thêm các tính năng mới mà Zalo vừa nâng cấp trực tiếp và an toàn bản chuẩn từ nhà phát hành, với bản cài này bạn hoàn toàn không mất phí download, cài đặt hay sử dụng mà vẫn có được đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao, ngoài ra chúng tôi cũng sẽ giới thiệu với bạn một số phiên bản khác dành cho di động nếu bạn dùng smartphone có thể download luôn mà không cần tìm và tải về nữa.

Download Zalo cho PC - Tải Zalo về Máy Tính miễn phí f


Ở Việt Nam cùng với những phần mềm chát, trò chuyện nhóm có tính năng giống với Zalo như messenger Facebook, Viber, Skype, và nhiều tiện ích nổi tiếng khác, tuy nhiên thì Zalo là phần mềm tối ưu hơn cả, bởi đây là sản phẩm được phát triển bởi người Việt nên rất thân thiện, dễ sử dụng, nắm bắt và hiểu được những nhu cầu và sở thích của đông đảo người dùng Việt nên sản phẩm rất được người dùng ở thị trường Việt Nam ưa chuộng và trở thành ứng dụng chính trò chuyện hàng ngày. Zalo không chỉ được giới trẻ quan tâm mà còn nhiều đối tượng người dùng khác như nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh, người đi làm, người bán hàng, kinh doanh trực tuyến, kỹ thuật viên máy tính, công nghệ, internet cũng đều cần đến để giao tiếp, tương tác với mọi người nhằm hỗ trợ, chia sẻ thông tin hay đơn thuần chỉ là tán gẫu với nhau cho vui, Zalo cũng được sử dụng trong môi trường học tập giúp trao đổi kiến thức bài tập hay học tiếng anh và ngoại ngữ online rất phù hợp, Zalo cũng là công cụ hữu hiệu và mang lại nhiều lợi ích cho những ai đam mê và yêu thích kinh doanh, bán hàng trực tuyến với 2 hình thức miễn phí và chạy quảng cáo. Zalo cũng được sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp để hỗ trợ khách hàng, kỹ thuật viên dùng để trao đổi thông tin với những người dùng PC, mobile cần hỗ trợ về kỹ thuật phần cứng, phần mềm trên hệ thống rất tiện lợi.

Phiên bản Zalo cho PC đang là bản hot và nhiều người dùng nhất hiện nay, với số lượt tải về vượt trội hơn nhiều lần so với bản cài trên di động, cho chúng ta thấy được ngày càng nhiều người sử dụng máy tính và laptop hơn thay vì thường xuyên dùng smartphone. Với khả năng đồng bộ về dữ liệu và đăng nhập, người dùng có thể truy cập vào mọi thiết bị chỉ với môt tài khoản Zalo duy nhất và xem, đọc hay trả lời tin nhắn, cuộc gọi trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi không bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui hay tin nhắn quan trọng nào khác. Với tầm quan trọng cũng như những lợi thế đặc biệt thì Zalo PC ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí lớn mạnh cùng chỗ đứng vững chắc của mình ở Việt Nam có đủ sức cạnh tranh với những phần mềm có tên tuổi lâu đời trên thế giới như Viber, Skype hay Messenger vốn là những ứng dụng hàng đầu có số lượng người dùng cực lớn.
Download Zalo cho PC - Tải Zalo về Máy Tính miễn phí


Zalo trên máy tính mang đến cho bạn trải nghiệm nhắn tin hoàn toàn khác biệt và tối ưu hơn bất kỳ hình thức nhắn tin nào trước đây trên di động hay PC của bạn, thoải mái nhắn tin cho bạn bè với cách soạn thảo tiếng Việt có dấu chèn media kèm tin nhắn rất ý nghĩa mà phương thức nhắn tin bằng số di động hoàn toàn không hỗ trợ, thời gian soạn thảo tin nhắn trên máy tính cũng nhanh hơn, tốc độ gửi nhận cũng có thể coi là hoàn hảo, ngay khi nhấn enter hay bấm nút gửi là ngay lập tức người xem đã có thể nhận được những gì mà bạn đã viết cho họ, điều đó khiến cho bạn có được cảm giác như đang trực tiếp trò chuyện với khoảng cách rất gần nhau mà không có thời gian chờ bởi nó quá nhanh khiến cho chúng ta khó nhận ra được điều đó. Bạn cũng có thể chia sẻ, gửi tin nhắn offline, đọc các tin nhắn cũ, hay thậm chí là khôi phục các tin nhắn đã xóa thật đơn giản. Không bị giới hạn về ký tự, số lượng tin nhắn hay thời gian trò chuyện nên người dùng luôn có được sự trải nghiệm và thoải mái tốt nhất. Nếu như nhàm chán với những kiểu soạn thảo text thông thường bạn có thể sử dụng kho media của Zalo PC như các icon cảm xúc, nhãn dán vui nhộn hay bộ sưu tập gift cực độc đáo được update và thêm mới, bổ sung liên tục để bạn luôn có được những mẫu biểu tượng cảm xúc và nhãn dán mới, hiện đại và phù hợp với xu hướng, trào lưu của giới trẻ hiện nay. Không những thế bạn còn có thể chia sẻ và xem video trực tiếp ngay trên bàn hình chát bằng cách chép link và dán gửi cho mọi người, bất kỳ ai cũng có thể mở video ngay trên màn hình chát và xem trực tiếp được mà không cần đến trình media player hỗ trợ.

Nếu như bạn muốn cuộc trò chuyện đông vui hơn thì nên sử dụng và tạo nhóm chát, với mỗi nhóm bạn thêm được nhiều thành viên hơn cũng như không bị giới hạn về tạo bao nhiêu nhóm, mỗi nhóm được add lên tới 50 thành viên thoải mái và riêng tư hơn để thảo luận, họp nhóm, trò chuyện hay làm việc với nhau trên Zalo mà không sợ bị ai khác làm phiền khi đang trò chuyện. Zalo còn cho phép bạn gửi tin nhắn audio, bằng cách này bạn có thể sử dụng một đoạn audio để làm tin nhắn thoại trực tiếp ghi âm giọng nói của mình và gửi đoạn chát đó cho người bạn muốn trò chuyện, mỗi tin nhắn audio dạng này bạn có tới 5 phút để chia sẻ những điều mình đang muốn nói, không phải là quá nhiều những cũng đủ để bạn thoải mái nói phải không nào. Khi tham gia nhóm chát, thì mỗi tin nhắn của các thành viên trong nhóm sẽ cho phép cả nhóm xem được và khi bạn trả lời cũng vậy, mọi người đều thấy được điều đó, thậm chí là chia sẻ file ảnh, video thì tất cả cũng đều xem và thưởng thức được dễ dàng.

Chia sẻ file nhanh hơn với phần mềm Zalo PC mới nhất 2018, gửi nhận file có kích thước lớn hàng trăm MB rất nhanh và đơn giản, không cần đến các dịch vụ chia sẻ file khác, bạn có thể kéo thả trực tiếp để gửi file với nhiều định dạng được hỗ trợ như file tài liệu, văn bản, ebook, ảnh, video, nhạc, file ứng dụng, phần mềm, trò chơi và nhiều loại file khác mà Zalo hỗ trợ. Nếu như muốn gửi ảnh chụp màn hình bạn có thể dùng phím tắt Ctr + Alt + S để chụp, sau đó dùng paint hay photoshop để chỉnh sửa và gửi cho bạn bè hay ai đó nếu họ cần.

Thực hiện các cuộc gọi bằng Zalo PC cũng chưa bao giờ lại đơn giản và dễ đến thế, chỉ cần nhấn vào tài khoản Zalo muốn trò chuyện trong danh bạ, sau đó nhấn nút gọi là xong, ngay lập tức hệ thống sẽ kết nối bạn với người ấy và nếu họ không bận gì thì đương nhiên sẽ nhận được tín hiệu gọi của bạn và nhấc máy ngay thôi. Phương thức gọi điện sử dụng phổ biến khi video call chưa xuất hiện, nay có video call thì nó ít được dùng hơn và hầu hết mọi người đều gọi video thay cho cách gọi điện thông thường. Ưu điểm của Video Call là gọi có hình ảnh, video nhìn thấy nhau nên trò chuyện thú vị hơn rất nhiều, giống như đang trực tiếp nói chuyện với nhau vậy. Người dùng có thể kết nối video call bằng Zalo cho dù là ở những vị trí địa lý hay quốc gia khác nhau đều được, không giới hạn về khoảng cách và luôn mang lại chất lượng cuộc gọi tốt nhất, hình ảnh rõ nét, không giật lag hay gặp lỗi, sự cố về kết nối trong khi trò chuyện. Tuy nhiên thì các phương thức nhắn tin hay gọi như trên chỉ có thể được kết nối trực tiếp khi người dùng Zalo đều đang Online mới kết nối và trò chuyện được. Chính vì thế mà hình thức gọi điện thoại tính phí mà Zalo cung cấp cũng được nhiều người dùng quan tâm và chia sẻ, đây là tính năng cho phép người dùng kết nối tới số thuê bao cố định của tài khoản Zalo đó ngay cả khi người đó offline, thoát ứng dụng hay không mở Zalo vẫn kết nối và trò chuyện được, tuy nhiên thì bạn cần trả phí cho các cuộc gọi của mình và phí cũng rẻ hơn nhiều so với các cuộc gọi điện thoại thông thường khác.

Các tính năng mở rộng trên Zalo thì còn rất nhiều mà trong bài viết này chúng tôi khó có thể đề cập đến hết được, bạn đọc quan tâm và muốn khám phá thì có thể tự tìm hiểu thêm khi download và cài Zalo trên máy tính hay mobile của mình sau nhé. Nếu như bạn không có nhiều bạn bè dùng Zalo bởi họ dùng các ứng dụng khác như Facebook hay Skype, thì muốn có nhiều bạn bè cần phải tìm kiếm thêm, tìm kiếm đúng đối tượng với khả năng quét "Tìm quanh đây" của Zalo để có được những người bạn gần với vị trí của mình nhất. Zalo còn tích hợp thêm một số mini game để người dùng giải trí trong lúc chờ đợi ai đó online hay rảnh không có người trò chuyện, nhiều game vui nhộn, hấp dẫn và có thể mời bạn bè cùng tham gia.

Tải Zalo về máy tính - Download Zalo PC

Phần mềm Zalo do hãng VNG cung cấp và update hoàn toàn miễn phí cho tất cả các phiên bản, do đó bạn có thể thoải mái download và cài đặt Zalo trên máy tính, laptop, desktop của mình mà không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào, cho dù là tạo tài khoản hay đăng nhập cũng vậy.
Ngay sau đây ChPlaya.Com sẽ chia sẻ tới bạn đọc phiên bản Zalo PC mới nhất và một số phiên bản cũ nếu bạn cần hỗ trợ trên máy tính, laptop Windows 7, 8, 8.1, 10, XP với 2 bản 32bit và 64bit để bạn tham khảo thêm.
Download Zalo 18.11.2 64bit: http://res-download-pc-te-vnno-zn-1.zadn.vn/hybrid/Zalo-18.11.2-win-x86.exe

Cài đặt Zalo trên máy tính, PC

Bước 1: Mở file Zalo vừa tải về và bấm tiếp tục để bắt đầu cài đặt Zalo cho máy tính
Cài đặt Zalo trên máy tính, PC a

Bước 2: Chọn vị trí cài đặt trên máy tính như thư mục cài đặt c:\Program Files\x86\Zalo chẳng hạn
Cài đặt Zalo trên máy tính, PC b

Bước 3: Bấm nút cài đặt và chờ một lát để máy tính tiến hành cài đặt Zalo
Cài đặt Zalo trên máy tính, PC c

Bước 4: Quá trình cài đặt hoàn tất, bạn chọn nút hoàn thành để kết thúc quá trình cài đặt Zalo
Cài đặt Zalo trên máy tính, PC d

Đăng nhập Zalo trực tiếp bằng máy tính không cần đăng ký tài khoản. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách đăng nhập, đăng ký tài khoản Zalo nhé. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.