Tải Camera 360 trên ChPlaya
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Tải Camera 360 trên ChPlaya

By - 12:58:00

Tải Camera 360 Về Máy

Để download và cài đặt ứng dụng Camera 360 độ phiên bản Lite và Ultimate về điện thoại và máy tính bảng Android, bạn hãy xem bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.



  • Tệp tin: Apk
  • Hệ điều hành hỗ trợ: Android
  • Thiết bị: Samsung, LG, HTC, Oppo, Sky, Asus…

Camera 360 là gì?

Camera 360 là ứng dụng do hãng PinGuo Inc phát hành, là ứng dụng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay dành cho các điện thoại di động thông minh và máy tính bảng tablet Android. Ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp tuyệt vời, làm đẹp tự nhiên giúp bạn luôn tự tin chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitter… ngay sau khi chụp. Thống kê gần đây cho thấy đã có hơn 500 lượt download và cài đặt và hàng triệu lượt đánh giá mức 5 trên Ch Play đã giúp cho Camera 360 độ lọt vào top ứng dụng hot, phổ biến nhất trên ChPlay. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những tấm ảnh đẹp và tự động chỉnh sửa phù hợp nhất của ứng dụng này mà không cần nhiều đến kỹ năng và kiến thức về chụp ảnh hay Photoshop, Camera 360 đã giúp bạn làm điều này một cách hoàn hảo nhất rồi.

Tính năng mới cập nhật của Camera 360

Camera 360 cho Android là công cụ máy ảnh đầy hấp dẫn, dù cho bạn là ai, bạn không phải là một người chụp ảnh chuyên nghiệp, hay bạn là một người đam mê chụp ảnh đẹp, những phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop trở lên quá khó khăn cho bạn để bắt đầu nghiên cứu và học tập về chỉnh sửa và làm ảnh, không cần lo lắng những điều đó khi bạn sử dụng phần mềm đẳng cấp như Camera 360. Hãy quên đi mọi thứ khó khăn và bắt đầu ngay với ứng dụng đang hot này, tuy nhiên trước khi bắt đầu sử dụng chúng ta hãy cùng điểm qua những tính năng  và cập nhật mới nhất của nó nhé:

  • Filter khá đầy đủ: với nhiều bộ lọc khác nhau lên tới hàng trăm bộ lọc tạo ra những hiệu ứng và phong cách độc đáo của riêng bạn, nếu sử dụng hết trong số này bạn đã trở thành một chuyên gia về chỉnh sửa ảnh rồi đó. Bạn có thể quản lý bộ lọc theo phong cách và sở thích của riêng bạn, tùy chọn thêm, xóa, sửa… giúp bạn lấy ra và sử dụng nó một cách nhanh chóng nhất khi cần tới.
  • Chụp ảnh tự sướng: Đây là một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất, với các bạn nữ thì lại càng không thể thiếu được, kết hợp với cac bộ lọc sáng giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện không đủ ánh sáng mà vẫn sắc nét như thường, chỉnh sửa khuôn mặt, mắt, da, chỉnh độ trắng sáng kết hợp với các stick vui nhộn và các khung ảnh sẽ tạo lên hiệu ứng bất ngờ và hấp dẫn chưa từng thấy, làm nổi bật chân dung hay những gì bạn muốn chụp.
  • Tự động chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sáng phù hợp và đẹp nhất.
  • Tính năng chỉnh sửa ảnh: Làm trắng da, to mắt, tẩy mụn hay nốt ruồi, làm cho làn da của bạn mịn màng và đẹp hơn nhiều, hỗ trợ cắt, ghép, phóng to, nhỏ, xem trước ảnh… bạn có thể tự sử dụng những hiệu ứng này dễ dàng mà không cần phải học nhiều, nó không quá khó để sử dụng.

Tải Camera 360 độ miễn phí ở đâu 

Đối với bất kỳ một ứng dụng Android nào trước khi tải về bạn cũng nên cân nhắc xem tải nó ở đâu? Tại sao vậy? Hiện nay có nhiều trang web cung cấp link tải file apk về máy, tuy nhiên sẽ mất phí nếu bạn tải về và cài đặt mà không để ý kỹ, trong quá trình sử dụng nó có thể tự động sms thu phí thêm của bạn, hay gắn quá nhiều quảng cáo gây phiền nhiễu khi bạn sử dụng. Vậy nên tải ứng dụng này ở đâu là hợp lý và tốt nhất. Một trong những sai lầm của người dùng khi sở hữu kho ứng dụng Ch Play trong tay mà cứ đi tìm kiếm ứng dụng ở đâu đó, rồi lại băn khoăn xem có nên tải hay không.

Hướng dẫn Cài đặt và Gỡ bỏ Camera 360

Hãy mở ngay kho ứng dụng ChPlay của bạn ra, nếu ở trang chủ ChPlay không có ứng dụng này trong top phổ biến bạn có thể nhập “Camera 360” vào ô tìm kiếm của play store, rất đơn giản phải không nào.
Việc tiếp theo là bạn click chọn ứng dụng trong kết quả trả về và tiến hành cài đặt qua các bước “Cài đặt” và “Tiếp tục” chờ đợi một lát cho tới khi cài đặt xong. Thật đơn giản và an toàn phải không nào.
Để gỡ bỏ cài đặt ứng dụng này, bạn vào quản lý ứng dụng, tìm đến ứng dụng bạn muốn xóa bỏ và chọn “Gỡ cài đặt”, thế là xong.

Hướng dẫn sử dụng chụp ảnh đẹp với Camera 360

Sau khi cài xong, bạn mở ứng dụng ra và bắt đầu khám phá mọi thứ, hãy sử dụng ngay

Đánh giá, nhận xét về ứng dụng

Một ứng dụng được nhiều người sử dụng tạo ra nhiều giá trị và những sản phẩm đẹp cho người dùng, đó thực sự là một ứng dụng tốt. Còn chờ đợi gì nữa, hãy thỏa sức đam mê và sáng tạo, trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để mang lại niềm vui cho mình và mọi người ngay và luôn với Camera 360.



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.