Tải Youtube
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Tải Youtube

By - 15:04:00

Youtube là gì? 

Nhắc đến youtube chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng biết đến phần mềm, ứng dụng, trang web đã trở lên quá nổi tiếng và quen thuộc này phải không nào. Youtube là một phần mềm ứng dụng, website xem phim, video clip với kho video đầy đủ mọi chủ đề cho bạn tìm kiếm và thưởng thức. YTB cũng là một mạng xã hội lớn kết nối cộng đồng người dùng khắp nơi trên toàn thế giới để giao lưu, giải trí, học tập, làm việc rất hữu ích và tốt cho mọi người.
Youtube ra đời từ rất lâu, lúc đầu chỉ là một ứng dụng chạy trên web, giúp bạn xem, chia sẻ video thật đơn giản, gần đây youtube thêm tính năng phát trực tiếp với chất lượng cao HD để bạn phát video về các sự kiện, sinh nhật, ca nhạc, thể thao, đá bóng... chia sẻ để mọi người cùng xem ngay tại thời điểm đó.

Nếu bạn là người hay sử dụng internet và xem phim, chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với youtube, ngày nay youtube xuất hiện trên mọi thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, pc, TV hỗ trợ trên các máy:

  1. TV
  2. Samsung, Galaxy J A S Y
  3. LG, HTC
  4. Oppo, Oppo Neo 5, 7
  5. Asus, Sky
  6. Nokia, Lumia và các máy windows Phone
  7. Máy tính, PC
  8. iPhone (3, 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7), iPad, iPad Air

....

Các tính năng chính của Youtube:


  • Người dùng có thể xem và đánh giá, nhận xét về nội dung của video qua tính năng thích và không thích, bình luận trực tiếp dưới video bằng tài khoản Google.
  • Bạn cũng có thể trả lời bình luận của người khác, like hoặc dislike phản hồi của họ.
  • Chia sẻ video lên các mạng xã hội như vk.com, G+, Twitter, Facebook, Blogger, Reddit, Tumblr, Pinterest để cả cộng đồng bạn bè có thể theo dõi và xem.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, trên nhiều quốc gia và mọi nền tảng hệ điều hành di động và PC.
  • Gợi ý các video liên quan khi bạn tìm kiếm hay xem hết video.
  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, kể cả tiếng Việt.
  • Tua lại video hoặc kéo đến bất kỳ đoạn nào của video mà bạn thích và chờ đợi load trong ít giây.
  • Điều khiển âm lượng to nhỏ, tắt tiếng dễ dàng
  • Cài đặt tốc độ và chất lượng (tự động, HD, Full HD), xem video với chất lượng cao thật dễ dàng hơn bao giờ.
  • Tìm kiếm và duyệt qua danh sách hàng triệu video hot nhất hiện nay, bạn có thể nhập từ khóa theo chủ đề bạn thích, danh sách từ khóa gợi ý sẽ dẫn bạn tìm đến chính xác với video mình mong muốn hơn. Trên youtube kho video cực lớn này bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần như: giải trí, học tiếng anh, phim hay, nhạc, các video hướng dẫn, làm việc, kiếm tiền... duyệt qua các danh sách video nổi bật, xếp hạng cao nhất và hot nhất trong ngày.
  • Đăng nhập youtube dễ dàng với tài khoản google, với tài khoản này bạn có thể tạo các danh sách video yêu thích của riêng bạn, upload video, quản lý và thao tác chỉnh sửa với video của bạn thật dễ.
  • Hỗ trợ bạn tạo kênh và upload video của bạn, quản lý video
  • Bật kiếm tiền trên youtube liên kết với tài khoản Google Adsense, giúp bạn kiếm tiền qua video của mình nhờ thu hút lượng người xem lớn.


Hướng dẫn Cách Tải video trên Youtube:


1. Free YouTube Downloader
Đây là ứng dụng cho phép bạn download các file video dạng flv, avi, mpeg, mp4, mov... ứng dụng này được cài đặt và sử dụng trên máy tính.
2. Youtube Downloader HD
Ứng dụng này cũng cho phép bạn tải video với định dạng là flv hay mp4 rất tiện
3. Ytd Video Downloder
Hỗ trợ download các video trên youtube, facebook, dailymotion với các định dạng cơ bản như flv, mp4, mov, avi
4. Internet Download Manager (idm)
Đây là ứng dụng hỗ trợ download và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ngoài các file nhạc idm còn hỗ trợ download tất cả các tệp tin khác về máy tính của bạn.
Ngoài ra cũng còn rất nhiều ứng dụng hỗ trợ download video trên youtube khác mà bạn có thể tìm thấy chúng trên internet, việc lựa chọn ứng dụng nào mà bạn cảm thấy yêu thích và hài lòng thì hãy tải về và sử dụng ứng dụng đó.

Xem video trên Youtube bằng máy tính

Để xem video trực tuyến trên youtube bằng máy tính bạn truy cập youtube.com bằng trình duyệt web như fiffox, Chrome, Cốc Cốc...

Xem video youtube bằng TV

Nếu tivi nhà bạn có kết nối internet bạn có thể vào youtube dễ dàng bằng 2 cách:
- Vào bằng trình duyệt web
- Vào bằng ứng dụng youtube
Cả 2 cách trên đều giúp bạn truy cập vào kho video khổng lồ này và xem bất kỳ nội dung gì bạn thích.

Tải Youtube cho điện thoại Android, iOS

Với các thiết bị di động Android, bạn có thể tải youtube miễn phí trên kho ứng dụng Ch Play, bạn nên sử dụng youtube ở đây vì CH Play luôn cập nhật phiên bản mới nhất, hoặc bạn cũng có thể tải về trên các website cung cấp file apk gốc như apkmirror.com hay apkpure.com, truy cập vào website đó và tìm kiếm với từ khóa youtube sau đó bạn tải về file apk và lưu trữ vào máy của mình.
Đối với các thiết bị iOS bạn sử dụng kho tải App Store hay iTunes để cài đặt về máy của mình nhé.
Để cài đặt ứng dụng Youtube cho máy điện thoại , Tablet Android, iOS bạn cài đặt như các file ứng dụng thông thường khác, nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, hay cập nhật ứng dụng bạn có thể để lại bình luận chúng tôi sẽ hướng dẫn giúp bạn.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.