Trò chơi Pokemon GO - Hướng dẫn Cách tải và Cài đặt
Doan Manh Hung
Tải Game

Trò chơi Pokemon GO - Hướng dẫn Cách tải và Cài đặt

By - 13:12:00

Game Pokemon GO - Đuổi bắt Pokemon cực thú vị

Pokemon GO là trò chơi, game đang gây sốt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Hiện tại trò chơi này đã hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS. Theo con số thống kê trên Google Play đã có hơn 650 triệu lượt tải về và được lọt vào top "Game di động hay nhất" (Best Game Mobile) do The Game Developers Choice Awards bình chọn và "Ứng dụng hay nhất của năm" (Best App Of the Year) bởi TechCrunch, thêm vào đó game được cập nhật và bổ sung thêm hơn 80 Pokemon mới.


Cách Tải Pokemon GO Cho Android và iOS

Với các điện thoại Android như Samsung, LG, HTC, Oppo, Asus, Sky... bạn nên truy cập vào kho ứng dụng Ch Play và lấy link tải về trực tiếp trên kho ứng dụng để đảm bảo cài đặt được phiên bản chuẩn nhất.


Còn với iOS như iPhone, iPad bạn hãy vào kho tải App Store (Appvn) của iOS sau đó tìm kiếm trò chơi này bằng cách nhập tên vào ô tìm kiếm rồi download theo link miễn phí trên đó.
Chú Ý: Bạn cũng có thể tải về file trực tiếp .Apk và iPA trên các trang web cung cấp link tải trò chơi này, tuy nhiên hãy đảm bảo chắc chắn và xem các đánh giá của người chơi khác đã tải ở trên đó trước khi bạn quyết định tải xuống nhé, nếu thực sự tốt và miễn phí thì hãy tải.


Những tính năng cập nhật trong game Pokemon GO:

  • Đồ họa 3D đẹp mô phỏng không gian 3 chiều đẹp như thế giới thực.
  • Là game ảo nhưng lại chơi và hoạt động trên môi trường và không gian thực, tương tác với người chơi và thế giới thực.
  • Hỗ trợ hầu hết các điện thoại và thiết bị di động Android và iOS
  • Định vị chính xác, truy đuổi mục tiêp là nhiệm vụ và khám phá thú vị nhất
  • Dung lượng phù hợp với các dòng máy trung bình
  • Miễn phí tải về và cài đặt
  • Trải nghiệm đầy thú vị và hoàn toàn mới lạ từ trước đến nay, game đặc biệt không giống với bất kỳ trò chơi online nào trước đây.
  • Hỗ trợ mua đồ và lên cấp trên Shop.
  • Chơi nhiều người, tương tác với nhiều môi trường và địa điểm, càng đông càng vui.

Tham gia trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ là lựa chọn một trong 3 chú Pokemon là Pengoo, Hopchop hoặc Quacko để tham gia vào chuyến hành trình đi tìm huấn luyện viên. Trên đường đi bạn sẽ gặp những chú Pokemon khác và việc quan trọng cần  làm là thu phục chúng, huấn luyện chúng để trở thành những con Pokemon có đầy sức mạnh để có thể tham gia cuộc đấu giành ngôi vị đứng đầu ở các phòng tập GYM.


Những chú Pokemon này có mặt ở khắp mọi nơi và luôn luôn di chuyển, nhiệm vụ của bạn là phải tìm thấy chúng, khi bạn đang ở gần một khu vực nào đó mà đang có chú Pokemon lẩn trốn gần đấy, điện thoại của bạn sẽ rung lên và bạn sẽ biết được, hãy ném một quả bóng PokeBall chính xác kẻo không là chú ta chạy thoát đấy. Sử dụng bản đồ như hồ nước hay đại dương và truy cập PokeShop để tìm kiếm và xem các mặt hàng hữu ích có thể cần thiết cho các tính năng và nhân vật của bạn.


Kinh nghiệm của các game thủ chia sẻ là bạn nên bắt các PokeMon cùng loại và cho chúng ăn kẹo sẽ khiến cho chúng mạnh khỏe hơn, khi bạn lên level thì việc bắt pokemon cũng trở lên dễ dàng hơn, ngoài ra để phát triển thêm về số lượng bạn có thể ấp cho trứng nở và nuôi dưỡng phát triển đàn Pokemon của mình phục vụ cho việc hoàn thành các mục tiêu của trò chơi sau này. Với những chú Pokemon khỏe mạnh và đủ sức chiến đấu bạn có thể chiến với các Pokemon khác, việc giành chiến thắng liên tục cũng góp phần lớn vào việc khẳng định vị trí cao trong việc huấn luyện của bạn, giành ngôi vị huấn luyện viên cao nhất là cái đích mà người chơi nào cũng muốn hướng tới.


Thực tế chơi Game Pokemon GO ở Việt Nam, những ngày đầu game này đã thực sự gây sốt, đi đâu chúng ta cũng bắt gặp cảnh người dùng mobile đang chăm chú vào màn hình điện thoại và máy tính bảng tìm kiếm, đuổi bắt, thậm chí đang đi xe họ cũng dừng lại để bắt Pokemon, hay vào buổi tối họ cũng ra đường rất đông, đang ngủ cũng dậy ra đường để tìm pokemon, ăn ngủ đều Pokemon, và điều này ảnh hưởng không ít tới cuộc sống hàng ngày của mọi người, tuy nhiên ngay sau đó trò chơi này cũng lắng xuống.


Kết luận

Pokemon Go là một trò chơi giải trí hay, tuy mới ra đời nhưng nó đã mang lại một trải nghiệm, phong cách, cách chơi hoàn toàn mới, nó giúp mọi người trở lên chăm chỉ tìm kiếm và hoạt động nhờ vậy nó cũng giúp cải thiện khả năng vận động và di chuyển của mọi game thủ cả những người lười vận động nhất. Vui chơi cũng tránh làm ảnh hưởng tới người khác, hãy chú ý đuổi bắt Pokemon ở những nơi như trên đường hay nơi đông người, hãy làm cho Pokemon trở thành một trò chơi giải trí lành mạnh và có ích nhất. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.