Tải Zing Mp3 - Nghe và Download Nhạc Chất Lượng Cao 320kbs
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Tải Zing Mp3 - Nghe và Download Nhạc Chất Lượng Cao 320kbs

By - 13:20:00

Tải Zing Mp3 - Nghe Và Download Nhạc Online Miễn Phí

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc dành cho điện thoại và máy tính, PC - ứng dụng nghe nhạc đỉnh cao trên App StoreGoogle Play với 2 ngôn ngữ chính được hỗ trợ là:

  • Tiếng Việt (Việt Nam) 
  • English (United States)


Ứng dụng hỗ trợ các nền tảng hệ điều hành Android, iOS, Windows, Mac với các phiên bản khác nhau phù hợp với từng loại thiết bị và OS. Nếu bạn là người đang sở hữu và sử dụng một thiết bị Android hay iOS như Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky hay Oppo và các điện thoại iPhone như iPhone 3, 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7, iPad Air, máy tính hay laptop thì phần mềm này vẫn thật sự quan trọng và cần thiết đối với mọi người dùng tại Việt Nam.
Ở Việt Nam khi nhắc tới ứng dụng nghe nhạc thì Zing mp3 được biết đến bởi phần lớn người dùng mobile và pc, đối với mọi người dùng và lứa tuổi khác nhau thì Zing đều có những bài hát phù hợp và yêu thích của riêng họ. Ứng dụng này rất hay và tiện lợi bạn có thể nghe nhạc Online hay Offline đều được. Zing MP3 với kho nhạc khổng lồ được coi là đỉnh cao của âm nhạc với hàng trăm chủ đề và thể loại khác nhau cho bạn thỏa sức đắm mình trong thế giới nhạc online hoàn toàn miễn phí.
Danh mục nhạc trên ZingMp3:
Nhạc Cá Nhân: là danh mục bao gồm những bài hát hoặc video của riêng bạn, để sử dụng được tính năng menu này bạn cần đăng nhập bằng tài khoản zing của bạn, nếu chưa có tài khoản bạn nên đăng ký miễn phí để sử dụng được đầy đủ các tiện ích khác trên mp3.zing.vn hoặc đăng nhập bằng tài khoản Zalo được zing hỗ trợ. Trong danh mục nhạc cá nhân bạn có thể upload các bài hát lên menu của bạn, tạo các danh sách, playlist để nghe những bài hát mà bạn yêu thích mà không tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm sau này, mở ra là nghe được luôn.
Chủ đề: gồm tất cả các thể loại nhạc cho bạn lựa chọn để nghe, và duyệt qua danh sách theo chủ đề đó như nhạc hot, nhạc việt mới, tình yêu, top 100...
Albums: được chia thành các danh mục lớn như nhạc việt nam, nhạc quốc tế trong đó lại bao gồm nhiều chủ đề nhỏ nữa như: nhạc trẻ, nhạc cách mạng, nhạc thiếu nhi, nhạc rap
Ngoài ra còn các chủ đề khác chờ đón bạn khám phá như: video, nghệ sĩ, bảng xếp hạng, top 100, radio, real-time...
Tính năng Vip : sẽ hỗ trợ bạn thêm các thông tin và quyền lợi khi trở thành thành viên vip, cách mua vip và thanh toán ra sao cũng sẽ được giải thích vô cùng chi tiết.

Các tính năng và tiện ích trên ZingMp3:


  1. Play tốt các bài hát, video clip với định dạng khác nhau như mp3, wma, mp4...
  2. Tùy chỉnh giao diện, điều khiển khi chơi nhạc dễ dàng chỉ với chạm và chạm nhẹ.
  3. Điều khiển nhạc dễ dàng qua tai nghe hay bluetooth như điểu chỉnh âm lượng to, nhỏ, chơi bài hát kế tiếp, hoặc bài trước đó, tạm dừng hoặc nghe tiếp bài hát.
  4. Dễ dàng chia sẻ các bài hát hay bản nhạc yêu thích lên các mạng xã hội hoặc lấy mã nhúng trực tiếp lên trang web hay blog cá nhân.
  5. Tìm kiếm bài hát bằng các nhập tên bài hát hoặc ca sỹ, hộp tìm kiếm sẽ gợi ý từ khóa bằng tên bài hát hoặc danh sách các bài hát của ca sỹ bạn cần tìm, ứng dụng cho phép tìm kiếm bằng văn bản và giọng nói rất tiện.
  6. Download nhạc với tốc độ trung bình 128kbs thoải mái, với tài khoản vip bạn có thể download với tốc độ cao là 132kbs.
  7. Nghe nhạc trực tuyến với chất lượng cao, quản lý danh sách bài hát như tạo, thêm, xóa, sửa với page của riêng bạn như trên website.
  8. Hỗ trợ thêm tiếng Anh, download nhạc về máy và chơi offline khi không có internet.

Hướng dẫn Cách Cài đặt ứng dụng, phần mềm Zing Mp3 cho Android:

Có 2 Cách cài đặt ứng dụng này:
Cách thứ nhất là cài đặt file zing mp3 apk bằng cách tải file về máy
Để cài đặt ứng dụng Zing mp3 cho điện thoại và máy tính bảng Android bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn như sau:
#1 Tải Zing mp3 về máy: Download miễn phí link file apk ở cuối bài viết
#2 Kích hoạt tính năng không rõ nguồn gốc: Đây là tính năng cho phép cài file apk từ các nguồn không xác định trên thiết bị của bạn, để kích hoạt tính năng này bạn vào phần Cài Đặt -> Bảo Mật -> tìm đến phần Không rõ nguồn gốc (hoặc Unknown Sources) và đánh dấu chọn vào ô để enable tính năng này lên.
#3 Mở file zing mp3 apk đã download về máy và tiến hành cài đặt như đối với các file apk khác.
Cách thứ 2: Cài đặt từ Ch Play mà không tải file về máy (trực tiếp)
Đối với phương pháp này bạn mở kho ứng dụng ChPlay và gõ "zing mp3" sau đó lựa chọn trong danh sách kết quả tìm kiếm được trả về và bấm chọn "Cài đặt" chờ trong một vài phút cho quá trình tải xuống và cài đặt thành công là sử dụng tốt.
Kết luận:
Ứng dụng nghe nhạc hàng đầu tại Việt Nam, bạn đã thử chưa? Nếu lựa chọn một ứng dụng nghe nhạc cho riêng mình, mang phong cách và đậm chất Việt Nam tôi nghĩ nên chọn Zing mp3, nếu bạn không muốn cài đặt ứng dụng này mà vẫn nghe nhạc được trên zing hãy truy cập địa chỉ trang web http://m.mp3.zing.vn/ ngay hôm nay và tham gia trải nghiệm những bài hát hay nhất.



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.