Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8
Doan Manh Hung
Tải Game

Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8

By - 13:16:00

Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8 miễn phí

Đặt boom IT 8 là phiên bản mới nhất của game Đặt Bom IT thuộc thể loại game y8 dành cho 2 người chơi với tính năng chính là giải trí, xả street cho tấ cả mọi người chơi. Bạn có thể tìm thấy phiên bản trò chơi Dat Boom IT 8 trên game vui và game 24h mới nhất và chơi trực tiếp trên trình duyệt web dưới dạng flash game.
Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8 - ảnh 1

  1. Thể loại: giải trí, game chiến thuật đặc sắc
  2. Hỗ trợ : Android, IOS, Windows Phone, Windows
  3. Thiết bị: điện thoại di động, máy tính bảng, PC, Laptop

Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8 - ảnh 2
Boom it 8 hay tiếng Việt là Bom it8 là thể loại game hay được nhiều người yêu thích và lựa chọn chơi, đây cũng là phiên bản cập nhật mới với những cải tiến về tính năng, nhiệm vụ cũng như sửa đổi chút ít về giao diện và sửa lỗi của phiên bản trước đó.
Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8 - ảnh 3
Trong phiên bản Bom it8 này bạn sẽ tham gia và phải hoàn thành tới 18 nhiệm vụ trong game, tuy khó khăn và nhiều thử thách nhưng đây cũng là những nhiệm vụ mà mọi game thủ đều mong muốn được trải qua, càng khó khăn thì càng tạo ra sự hứng thú và quyết tâm cao độ chứ đơn giản quá lại dễ tạo ra sự nhàm chán cho người chơi. Bạn sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác, giành chiến thắng để đứng thứ hạng cao hay thậm chí là đi nhặt vàng cũng rất quan trọng. Hãy tham gia ngay game dat boom it 8 và chiến đấu vượt qua mọi thử thách, tiêu diệt đối thủ để thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh của mình ngay hôm nay với trò chơi đặt bom it 8 nhé.
Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8 - ảnh 4

Cách chơi game Đặt Bom IT 8 trên trình duyệt web

Chơi một người: sử dụng các phím mũi tên trái, phải, lên xuống để di chuyển và nút space để đặt bom.
Với 2 người chơi thì người thứ nhất sử dụng ASDW và Space với chức năng tương tự như chơi một người, và người thứ hai thì sử dụng các phím lên xuống, trái phải và nút enter để đặt bom. Đơn giản vậy thôi, các bạn cứ làm theo như vậy là được nhé.
Choi game dat boom IT 8 - tro choi dat bom it 8 - ảnh 5

Tải game đặt boom IT 8

Để download game dat boom it 8 cho thiết bị của mình bạn truy cập vào các kho ứng dụng như Google Play, App Store hay các kho tải tương ứng với hệ điều hành và thiết bị của riêng mình. Chúc bạn thành công và giải trí thật vui.




Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.