Chu khi buon - Game chú khỉ buồn
Doan Manh Hung
Tải Game

Chu khi buon - Game chú khỉ buồn

By - 17:33:00 Game Chu khi buon hay tiếng Việt đầy đủ là chú khỉ buồn là một trò chơi hay trên gamevui và game24h với nhân vật chính là một chú khỉ lúc nào cũng buồn rầu và rất ít khi thấy chú ta tự nhiên mà cười vui vẻ được. Vì vậy mà nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi này là làm cho chu khi buon của chúng ta cười lên và phải làm điều đó thật là nhanh chóng, bởi vì càng nhanh thì điểm số ghi được càng cao.


Game chu khi buon với nhiều phiên bản khác nhau như, chu khi buon đoán chữ, chu khi buon tìm khỉ con trong lâu đài, chu khi buon đập bóng, chukhibuon valentine, chu khi buon phiêu lưu, hay tìm ninja 4, chu khi buon cao bồi miền tây, chu khi buon hang dơi, chú khỉ buồn siêu tốc, chú khỉ buồn tìm kẹo ngọt... và rất nhiều bản game hấp dẫn cho tất cả mọi người chơi.


Chukhibuon là một trò chơi trí tuệ rất hay đòi hỏi sự nhanh nhẹn và thông minh để tìm kiếm và lắp ghép các đối tượng với mục đích cuối cùng là khiến cho chú khỉ hết buồn và sẽ mìm cười thật vui nhộn. Hãy tham gia ngay choi game chu khi buon thật hấp dẫn và thật hay này để có những trải nghiệm vô cùng thú vị qua các level và các phiên bản game hay nhất.

Môt số hình ảnh quen thuộc trong game chu khi buon:
Một số hình ảnh trong game chu khi buon

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 1

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 2

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 3

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 4

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 5

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 6

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 7

Một số hình ảnh trong game chu khi buon 8
Nào cùng chơi game chu khi buon nhé



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.