Có nên sử dụng VPS làm wap tải game, ứng dụng Android, iOS, Windows
Doan Manh Hung

Có nên sử dụng VPS làm wap tải game, ứng dụng Android, iOS, Windows

By - 07:28:00 VPS là gì?
VPS là viết tắt của Virtual Private Server là máy chủ ảo được các nhà cung cấp dịch vụ VPS phân chia từ máy chủ vật lý thật thành nhiều VPS có các tính năng tương tự như máy chủ thật. Các VPS đươc hoạt động dưới hình thức là nhận được sự chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu. Mỗi VPS tạo thành một máy chủ riêng biệt có được 1 phần CPU, RAM và ổ cứng riêng.



 Khi bạn muốn tạo một trang web hay xây dựng một trang như web tải game, tải ứng dụng có lượng truy cập lớn thì việc sử dụng hosting là không thể đáp ứng được nhu cầu về sử dụng tài nguyên rất lớn của khách truy cập. Các trang tải game, ứng dụng hay revivew về trò chơi, ứng dụng Android, Windows, iOS sẽ bị quá tải nếu sử dụng hosting để lưu trữ và uload web game của bạn hoạt động trên đó. Nếu bạn đang có ý định làm về các trang tải ứng dụng như Facebook, CH PLay (Google PLay), Zalo, APPVN....hãy sử dụng VPS để làm là chuẩn nhất bạn nhé.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.