Plants vs. Zombies 2 - Game Hoa Quả Nổi Giận 2 - Chơi ngay
Doan Manh Hung
Tải Game

Plants vs. Zombies 2 - Game Hoa Quả Nổi Giận 2 - Chơi ngay

By - 16:47:00 Game Plant vs Zombies 2 hay tiếng Việt là Hoa Quả Nổi Giận 2 là một trong những trò chơi giải trí hay trong top ứng dụng hot trên thế giới và Việt Nam. Khi chơi game hoa qua noi gian 2 bạn sẽ có nhiệm vụ là trồng cây bắn ma (Zombies). Cái tên cũng rất hay và chính xác với nội dung khi mà thấy những Zombies thì những cây trồng và hoa quả của bạn bắt đầu nổi giận và muốn tấn công tiêu diệt ngay lập tức.

Trò chơi Plant vs Zombies 2 hay các phiên bản 1, 3, 4, 5 đều hỗ trợ bạn chơi khá là tốt trên mọi thiết bị như điện thoại di động Android hay iOS, trên Windows như Máy tính PC sử dụng trình duyệt web để chơi trực tiếp pvz phần 2 này. Được phát triển từ năm 2013 và đến năm 2015 thì Hoa Quả Nổi Giận đã được nhiều game thủ biết tới và rất hứng thú với trò chơi này.

Những tính năng hay của game hoa qua noi gian 2:


  1. Đồ họa đẹp, thiết kế sống động và cũng khá là vui mắt, độc và lạ chưa từng thấy
  2. Nhiều chế độ chơi khác nhau như Adventure, Mini-game, Puzzle cho bạn tùy chọn.
  3. Nhiều giống cây trồng đặc biệt phù hợp với bối cảnh và nhân vật
  4. Đỏi hỏi khi chơi bạn cần nhanh tay, nhanh mắt hạ gục càng nhiều zombie càng tốt
  5. Chỉ hỗ trợ phiên bản chơi Online khi chơi trên web


Game Plants vs Zombies với những tính năng và nhiệm vụ đặc biệt và có phần kỳ quái sẽ đưa bạn vào một thế giới của Zombie s mà bạn sẽ phải trồng cây với nhiều loại hoa quả và trái cây cũng rất kỳ dị và độc đáo, bạn sẽ sử dụng những hoa quả sau khi thu hoạch để bắn và chống lại những Zombies đang tiến đến và bao vây ngôi nhà của bạn.

Hãy tham gia luôn và ngay trò chơi Plants vs Zombies để tham gia tiêu diệt những Zombies thích ăn hoa quả và tiến đến và đe dọa vườn cây và ngôi nhà của bạn, trải nghiệm những tính năng, nhiệm vụ và các level vô cùng gay cấn, hồi hộp và hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc và giây phút giải trí đầy hứng khởi, đam mê và vui nhộn chưa từng có.

Một số hình ảnh trong game Plants vs Zombies 2:
Hình ảnh Game Plans vs Zombies - Hoa quả nổi giận 1

Hình ảnh Game Plans vs Zombies - Hoa quả nổi giận 2

Hình ảnh Game Plans vs Zombies - Hoa quả nổi giận 3
Chúc bạn chơi game vui vẻ



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.