Violympic |Violympic Toan Tieng Anh
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Violympic |Violympic Toan Tieng Anh

By - 21:54:00 ViOlympic là gì?
Violympic là ứng dụng phần mềm hay trang web tổng hợp kiến thức và đề thi cùng các bài thi trực tuyến hỗ trợ cho việc học toán và thi Violympic toán của các em học sinh từ lớp 1 đến lớn 12, phần mềm giúp các em làm quen với hình thức thi và nội dung thi để có thể củng cố và ôn luyện lại những kiến thức đã học giúp các em có thể chuẩn bị tâm lý và kiến thức bước vào các kỳ thi toán, tiếng Anh được tự tin, chủ động hơn.


Violympic hỗ trợ các em rèn luyện môn toán qua internet, đặc biệt là với sự phát triển mạnh mẽ của internet như ngày nay thì việc tham gia học tập và ôn luyện kiến thức online đã trở lên rất phổ biến, với rất nhiều công cụ hỗ trợ các em trong việc học toán như youtube bài giảng, các trang web học toán, cốc cốc hỗ trợ giải toán... và Violympic là một trong những công cụ hữu ích và quan trọng nhất đối với mỗi học sinh tham gia việc học toán trên mạng. Để có thể ôn tập và thi trên hệ thống Violympic các bạn học sinh vần có một tài khoản để đăng nhập, hãy đăng ký ngay một tài khoản khi sử dụng hệ thống và làm theo hướng dẫn để bắt đầu sử dụng các công cụ ôn luyện và giải toán trên Violympic.

Bạn có thể truy cập bằng phần mềm Violympic hay vào trang web Violympic.vn để xem các đề thi trên hệ thống, các đề thi toán mới nhất cho học sinh lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Các đề thi toán được biên soạn dựa theo kiến thức sát với sách giáo khoa nên khá là đơn giản và đây cũng là cách giúp các em nhớ kỹ và lâu hơn những gì đã được học.

Violympic phiên bản Offline sẽ giúp các em học sinh ôn luyện một cách dễ dàng khi không kết nối internet, đối với các em lớp 1 -9 thì phiên bản này khá là hữu ích, nếu bạn học sinh nào mà không có điều kiện lắp mạng internet và không có internet để sử dụng thì có thể tải về phiên bản Offline này và cài đặt, với khoảng 35 lượt thi với các cấp độ khó tăng dần giúp các em nâng cao kiến thức của mình và giúp phân loại học sinh một cách chính xác và dễ dàng nhất. Violympic Offline cũng giống như nội dung của trang web giải toán qua mạng nổi tiếng nhất Violympic.vn với hàng triệu người sử dụng trong suốt thời gian qua, riêng phiên bản này cũng đã được khá nhiều người sử dụng cho dù là khu vực không có internet thì các bạn học sinh yêu thích và say mê môn Toán vẫn có thể dễ dàng học ôn, thi môn toán không kém gì so với bản Online. Cài đặt trên máy tính PC, Laptop thì Violympic Offline cũng sẽ giúp học sinh rèn luyện được kỹ năng học toán tốt nhất theo chương trình trên sách giáo khoa, và có đủ tự tin và kiến thức để tham gia các kỳ thi đạt được kết quả cao nhất.


Với nhiều bài toán khác nhau rất đa dạng để các em luyện thi như sắp xếp số thứ tự, tìm đường đi trong mê cung, mô phỏng phép tính, đua xe,... với những bài đề thi phù hợp và bám sát với chương trình sách giáo khoa trên lớp tuy nhiên thì cách học và thi được thiết kế khá là tỉ mỉ sao cho tạo được sự hứng thú và sự ham thích khi học và thi, không tạo ra áp lực hay nhàm chán khi học, đặc biệt là giao diện được bố trí khá là hợp lý và hấp dẫn, kích thích các em học ngay lần đầu tiên truy cập.

Violympic Offline mỗi lần bạn tham gia thi cũng sẽ có giới hạn thời gian làm bài như thi thật, điều đó sẽ tạo cho các em thói quen khi tham gia thi cử và chủ động được thời gian làm bài để khi tham gia các cuộc thi thực tế các em cũng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin như thói quen học và thi thường ngày với phần mềm học toán này vậy. Tên đăng nhập sử dụng của bạn cũng sẽ được lưu lại cùng với bảng xếp hạng để đánh giá thứ tự để có thể biết được khả năng của mình đến đâu, phần mềm cũng sẽ giúp các em biết được những người bạn có cùng sở thích học toán, giao lưu, học hỏi kiến thức lẫn nhau rất là tốt.

Chúng ta đang sống trong một xã hội có nền kinh tế và công nghệ phát triển mạnh mẽ, các thiết bị và ứng dụng hỗ trợ học tập ngày càng nhiều và miễn phí cũng nhiều, điều đó là rất tốt và tiết kiệm chi phí mua tài liệu sách vở mà đôi khi còn không hiệu quả cho lắm. Với các thiết bị di động Android, iOS, hay Windows bạn hoàn toàn có thể kết nối vào hệ thống Violympc dễ dàng, và đây cũng là nơi hội tụ đầy đủ những tài năng say mê và giỏi toán học, cũng là nơi dành cho những ai yêu thích và đang nỗ lực cố gắng rèn luyện bản thân đối với môn toán học để có kết quả và kiến thức tốt hơn phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu cũng như thi cử sau này. Chưa bao giờ việc học toán lại có nhiều công cụ Online và Offline hỗ trợ tốt đến thế, Violympic với 35 vòng thi toán giúp các em củng cố vững chắc kiến thức của mình hơn, không chỉ là học toán mà hệ thống còn hỗ trợ các em với các môn học khác như Violympic Tiếng Anh, Violympic Vật Lý... dành cho những ai yêu thích những môn học này.

Cùng ôn luyện và thi Violympic toán lớn 1,2,3 với ứng dụng Violympic Toan trên cửa hàng ứng dụng Google Play (Ch PLay) với những ai cùng sở thích và tình yêu đối với môn toán học này cùng lứa tuổi lớp tiểu học, hoặc dành cho các bậc phụ huynh cũng có thể tham gia để có phương pháp tốt dạy cho con em mình học tập môn toán hiệu quả và ngày càng tiến bộ đạt kết quả cao trong học tập. Việc rèn luyện và bổ sung kiến thức càng sớm càng tốt, khi mà lứa tuổi này trí tuệ và sự thông minh, khả năng học hỏi của các em là rất cao cần phát huy tối đa những ưu điểm và sự ham học của các em ngay từ những năm tiểu học này. Ứng dụng cũng được đa số người dùng đánh giá và yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ bình chọn đây là ứng dụng và luyện thi toán tốt nhất trên CH PLay.


Tính năng Thi Toán Violympic :
  • Ôn tập và giải toán lớp 1,2,3
  • Học tập toán qua internet hiệu quả cao nhất
  • Các bài toán trong chương trình thần đồng đất Việt
  • Nâng cao kiến thức toán học cho các em
  • Hỗ trợ đăng ký Violympic để luyện thi trực tuyến
  • Cung cấp các game học toán dành cho học sinh lớp 1 2 3 4
  • Dạy toán tốt nhất cho trẻ em.
  • Hỗ trợ phụ huynh và giáo viên trong việc kèm cặp, dạy thêm cho các em
Như vậy là bạn đã biết được tầm quan trọng cũng như sự cần thiết của việc học toán dành cho các em học sinh, tiểu học, THCS, THPT rồi phải không nào. Hãy sử dụng phần mềm Violympic hoặc truy cập trang web violympic.vn để tham gia học tập, thảo luận, trao đổi, kết bạn, giao lưu, học hỏi và làm các đề thi môn toán, hãy bắt đầu củng cố và nâng cao kiến thức học tập môn toán của mình ngay hôm nay với Violympic Toán.




Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.