iTools - Tải iTools 4.4.3.8 mới nhất 2019 cho PC, IOS 12
Doan Manh Hung
Audio-Video

iTools - Tải iTools 4.4.3.8 mới nhất 2019 cho PC, IOS 12

By - 16:05:00

Giới thiệu iTools mới nhất

Phần mềm iTools giúp người dùng iPhone, iPad quản lý thiết bị của mình toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay dành cho iOS của hãng Apple. iTools là một sản phẩm trí tuệ đỉnh cao đến từ hãng ThinkSky của Trung Quốc với những tính năng tuyệt vời mà không một phần mềm nào có được. Cùng tham khảo thông tin về phiên bản iTools Tiếng Việt 4.4.3.8 mới nhất 2019 ngay sau đây nhé:
Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 a 
  • Tên phần mềm: iTools 4.4.3.8.
  • Phát hành ThinkSkySoft Co,Ltd.
  • Website:  https://www.thinkskysoft.com/.
  • Tải và cài đặt : miễn phí 100%.
  • Update (cập nhật): 08/05/2018.
  • Hỗ trợ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh (English)/ Tiếng Trung.
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP/ Server 2003/ Server 2008/ (32 Bit & 64 Bit).
  • Phiên bản khác: MAC, Android.
  • Tương thích IOS 7/ 8/ 9/ 10/ 11.
  • Kết nối ổn định trên iPhone 3, iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone X, iPad, iPad Air, iPad Pro, iPod Touch.
 Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 b

Link Tải iTools 4.4.3.8 mới nhất về máy tính

Bạn muốn sở hữu phiên bản iTools 4.4.3.8 mới nhất 2019 bản chuẩn tin cậy, an toàn, không virus. Bạn có thể download hoàn toàn miễn phí trên ChPlaya link tải trực tiếp từ nhà phát hành ThinkSky mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:
Dung lượng: 11,8 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio- Video
Phiên bản mới nhất: 4.4.3.8
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Link Tải iTools 4.3.5.6 2018 (Tiếng Việt và Tiếng Anh):
 http://dl2.thinkskysoft.com/itools/itools4_setup_4365.exe (dành cho cả windows 64 bit và 32 bit).

Download iTools 3 Tiếng Việt

  • Đang cập nhật

iTools 4.4.3.8 là phiên bản cập nhật của iTools 4.3.4.6 ra mắt người dùng iPhone, IPad cách đây không lâu với khá nhiều tính năng thú vị và hỗ trợ tương đối đẩy đủ cho người dùng, tuy nhiên bản cập nhật lần này đã khiến cho nhiều người thấy bất ngờ hơn với những cập nhật về giao diện sử dụng và các chức năng, hiệu suất hoạt động và thời gian kết nối mang đến sự thú vị và cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với tất cả các bản iTools trước đây mà bạn từng biết đến. Nếu như bạn đang sử dụng các dòng smartphone iOS mới nhất hiện nay thì phiên bản iTools mới nhất 2018 này chắc chắn sẽ rất cần thiết và là một chương trình không thể thiếu trên máy tính, laptop cá nhân của bạn.
 Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 c
Bạn sẽ nhận được gì khi cài phần mềm iTools 4.4.3.8 Tiếng Việt mới nhất 2019, có vô vàn những thứ hay ho trên phần mềm đang chờ đón bạn khám phá , trải nghiệm cũng như chia sẻ những điều tuyệt vời, thú vị nhất mà bạn biết được từ iTools 2018 tới những người thân yêu, bạn bè của mình. Hãy cùng ChPlaya khám phá những điều thú vị này ngay sau đây qua list các tính năng, ưu điểm vượt bậc chỉ có trên phần mềm iTools nhé.

Tính năng chính của phần mềm iTools


Cho dù là bản iTools Tiếng Anh (English) hay đã được Việt Hóa sang Tiếng Việt đều khá dễ dàng để sử dụng nếu như bạn là một tín đồ am hiểu về iPhone, iPad, chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể nắm bắt được những gì cơ bản nhất và hoàn toàn có thể làm chủ được phần mềm này nhanh chóng sau một vài phút tìm hiểu.

 Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 d
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và thiết bị smartphone như hiện nay, các sản phẩm như iPhone, iPad, iPod là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng Việt Nam và thế giới bởi đây là sản phẩm có thương hiệu quá nổi tiếng có thể nói gần như là số một thế giới. Tuy giá thành của nó được xếp vào mức cao nhưng vẫn được đông đảo người dùng mua về dùng. Với bất kỳ dòng sản phẩm smartphone nào thì việc quản lý thiết bị, dữ liệu cũng như sao lưu, khôi phục dữ liệu trên máy là rất quan trọng và cần thiết, với Apple Device chắc chắn bạn hay bất kỳ người dùng nào khác cũng đều khá là quen thuộc với phần mềm iTunes đây là một chương trình quản lý và sao chép tệp tin media tương đối tốt dành cho iPhone, iPad. Tuy nhiên thì so với iTools nó còn khá nhiều nhược điểm, hạn chế nên iTools vẫn là phần mềm, giải pháp tốt nhất cho người dùng iOS. Ngay từ những phiên bản đầu tiên như iTools 2015, iTools 2016, iTools 2017 hay iTools 3, iTools 4 đều mang đến sự hài lòng, đánh giá cao về độ tin tưởng, uy tín của đa số những người đã sử dụng iTools, đối với họ khó có phần mềm nào có thể thay thế iTools cho đến thời điểm này.

 Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 e
Tải iTools mới nhất 2019 bạn không chỉ quản lý hiệu quả, toàn diện các file media trên thiết bị của mình mà còn dễ dàng để tạo các file media khác cho dế yêu ngay trên màn hình máy tính, laptop cá nhân của mình như tạo nhạc chuông, chỉnh sửa hình ảnh, video... Hơn thế nữa, bạn còn có thể quản lý các iBooks, hình ảnh, tài liệu và các file data khác của iPhone, iPad trực tiếp trên màn hình phần mềm iTools, cũng như thực hiện các thao tác sao chép, di chuyển, chọn file (1 hoặc nhiều file) bằng chuột, bàn phím máy tính cực tiện lợi, đơn giản hơn nhiều.
Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 f
Một phần mềm có hay đến đâu, tiện ích đến như thế nào thì trong mắt người dùng nó phải thực sự phải được thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo, thân thiện, dễ sử dụng. Các yếu tố đó đều được hội tụ đầy đủ trong phần mềm iTools 4.3.5.6 Tiếng Việt mà ChPlaya chia sẻ tới bạn, ngay sau khi cài đặt bạn sẽ được đến ngay với màn hình giao diện chính của phần mềm, nơi mà bạn có thể thực hiện bất kỳ thao tác hay chọn chức năng nào mà mình muốn. Giao diện cập nhật mới nhất này không chỉ mang lại sự thân thiện, quen thuộc của những phiên bản iTools cũ như bản iTools 2015, iTools 2016 trước đây mà còn nhanh hơn, mượt hơn, bóng đẹp hơn khiến cho bất kỳ ai nhìn cũng thấy thích thú và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. iTools 4.4.3.8 được update phẳng hơn, thân thiện hơn với phiên bản windows 10 và windows 8.1, các nút chức năng được đặt ngay ở vị trí trên đầu cao nhất của phần mềm dưới dạng các biểu tượng quen thuộc mà chỉ cần nhìn vào đó là bạn đã biết ngay khả năng của nó là làm công việc gì, đây cũng chính là lý do mà ngay cả khi sử dụng ngôn ngữ là Tiếng Anh hay Tiếng Trung bạn vẫn có thể dễ dàng biết mình đang làm gì hay chuẩn bị sử dụng chức năng gì đối với iPhone, iPad của mình.

Mặc dù iTunes có nhiều điểm hạn chế khiến nhiều người không muốn sử dụng nó mà chuyển sang dùng iTools, tuy nhiên theo ý kiến của riêng mình thì iTunes cũng khá hiệu quả chỉ là bạn chưa biết cách khai thác những ưu điểm nổi bật của nó mà thôi. Hơn nữa bạn cũng không thể nào cài đặt iTools trên máy tính nếu như không có sự hỗ trợ của iTunes (yêu cầu cài sẵn iTunes mới cài được iTools) phải không nào, nếu bạn kết hợp 2 phần mềm này trên máy tính, laptop và khai thác tốt cả 2 thì nó sẽ là những công cụ mạnh mẽ, tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất cho việc quản lý thiết bị, dữ liệu trên iPhone, iPad của mình, cùng với sự sáng tạo không giới hạn bạn và những người dùng PC khác còn có thể sáng tạo ra những siêu phẩm chất lượng, độc đáo từ chính chương trình phần mềm này.

Phần mềm iTools 2018 được nhiều chuyên gia cho rằng có nhiều update được người dùng IOS trên thế giới mong đợi nhất với tất cả những gì ở phiên bản cũ trước đó đều được nâng cấp đã mang đến cho người dùng công cụ quản lý hoàn hảo hơn cùng với khả năng can thiệp sâu hơn với các file và cả hệ thống IOS đang sử dụng, khả năng bảo mật được tăng cường nhằm đảm bảo an toàn cho mọi dữ liệu của người dùng trên điện thoại và máy tính bảng Apple của minh.

ITools 2019 (4.4.3.8) quản lý tất cả các file và data trên iPhone, iPad, iPod như hình ảnh (jpg, gif, png...), danh bạ, video, clip, phim, các file nhạc, file tài liệu, phần mềm ứng dụng, trò chơi, phân loại và sắp xếp theo từng loại để người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy file hay dữ liệu mình cần mà không phải thao tác quá nhiều. iTools cũng cho phép người dùng truy xuất để xem chi tiết về thông tin của các file media như tên tác giả, ca sỹ trình bày của một bài hát nào đó hay sử dụng chính phần mềm iTools để xem nhanh các hình ảnh chụp thật tiện lợi ngay trên máy tính với độ phân giải, màu sắc, độ nét được giữ nguyên như trên iPhone, iPad. Ngoài ra thì iTools 2018 còn đóng vai trò là một công cụ chăm sóc sức khỏe cho máy tính, laptop cực hiệu quả nhờ khả năng dọn dẹp rác, tối ưu hệ thống cùng những tiện ích mở rộng giúp cho máy tính chạy nhanh hơn. iTools còn cung cấp thêm nhiều các công cụ cần thiết khác như tự động fixed lỗi, xem thông tin và tình trạng sức khỏe PIN điện thoại, máy tính bảng iOS nhanh chóng, chính xác, đầy đủ nhất.
 Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 g
 iTools còn là công cụ để bạn thỏa mãn sự sáng tạo, đam mê của mình với những bản nhạc chuông cực hay cho tin nhắn hay nhạc chuông cho cuộc gọi đến theo cá tính của riêng mình từ những bản nhạc, hày hát chọn lọc từ kho nhạc trên máy IOS hay kho nhạc trực tuyến của mình thật dễ dàng để dành tặng cho những người bạn muốn hoặc cài làm nhạc chuông cho dế yêu của mình.

Về cơ bản 2 phiên bản iTools 2018 Tiếng Anh và iTools 2018 Tiếng Việt đều hoàn toàn miễn phí download và cài đặt, có giao diện và tính năng hoàn toàn giống nhau chỉ khác về gói ngôn ngữ. Tùy theo bạn quen sử dụng ngôn ngữ nào thì cài chế độ hiển thị ở ngôn ngữ đó cho dễ sử dụng nhé, và để không gặp phải sự cố hay gián đoạn khi cài đặt bạn nên có iTunes sẵn trên máy tính, laptop của mình trước khi cài đặt iTools nhé.
Thông tin thêm về iTools 2018

Tạo nhạc chuông đơn giản độc quyền

iTools 2018 cung cấp cho bạn giải pháp tạo nhạc chuông cực nhanh chóng, đơn giản với công cụ Rington Maker tùy ý từ kho nhạc nguồn trên máy tính (Local Music) hay kho nhạc trên máy iPhone, iPad (Device Music) và xuất ra 2 định dạng cho nhạc chuông tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi đến, ngay sau đó bạn có thể chia sẻ siêu phẩm này cho bạn bè hay giữ cài làm nhạc chuông cho iPhone của mình.

Sao chép dữ liệu với Data Migrate

Cho phép bạn copy dữ liệu từ iPhone, iPad với nhau hoặc iPhone với PC, Laptop ngay trên giao diện màn hình iTools 2018 trên máy tính. iTools 2018 hỗ trợ bạn sao chép nhiều loại tệp tin media lẫn tài liệu, ứng dụng khác nhau, cho phép chọn nhiều file cùng lúc bằng cách nhấn và giữ chuột như trên windows.

Khôi phục dữ liệu hiệu quả với các bản sao lưu

Với tính năng sao lưu data của công cụ  Supper Backup thì giờ đây dữ liệu của người dùng trên iPhone, iPad trở lên an toàn hơn bao giờ hết, bạn không còn lo lắng mất dữ liệu do xóa nhầm hay máy hỏng phải chạy lại hệ điều hành như trước nữa nhờ có bản sao lưu được lưu trữ trực tiếp trên máy tính và khi cần thiết hoàn toàn có thể phục hồi nhanh chóng với Idevice - Super Restore.

Sắp xếp, quản lý tệp tin trên iPhone, iPad

Với iTools 2018 bạn thấy nó giống như giao diện quản lý của Windows Explorer trên máy tính vậy, quản lý file và folder hoàn toàn như trên windows chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh hơn với màn hình duyệt file và xem file cực hấp dẫn, thú vị mà trên iOS không thể nào có được.

iTools 2019 quản lý file trên máy tính, laptop

Với chức năng này thì iTools 4.3.5.6 hoàn toàn giống với windows explorer trên máy tính, laptop, thật đa năng phải không nào.

iTools 2019 biến iPhone, iPad thành thiết bị lưu trữ di động

Khi sử dụng Portable Disk trên iTools bạn có thể biến chiếc smartphone của mình thành một ổ cứng di động với khả năng lưu trữ dữ liệu khá hiệu quả, bạn nên dùng thử ngay nhé.

Tối ưu hệ thống, dọn rác và tăng tốc cho thiết bị iOS

iTools 2018 cung cấp thêm các tính năng dọn rác, tối ưu hệ thống thiết bị iPhone, iPad giúp máy hoạt động nhanh hơn, mượt hơn, ổn định và ít lỗi hơn, các file rác cũng sẽ được phát hiện và xóa khỏi thiết bị giúp giải phóng và tăng thêm dung lượng lưu trữ cho iPhone, iPad.

Nắm bắt thông tin thiết bị và Pin chính xác, đầy đủ hơn

Khi người dùng chọn chức năng này thì toàn bộ thông tin về PIN điện thoại của bạn sẽ được hiển thị đầy đủ, chi tiết và qua đó bạn sẽ dễ dàng có được các thông tin hữu ích cần thiết cho mình như công suất, nguồn điện vào ra, số seri, hãng sản xuất... và bạn có thể biết được tính trạng sức khỏe của PIN ra sao để sử dụng an toàn, hiệu quả hơn.
Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 h

Cho phép chụp ảnh màn hình thiết bị

Real-time Desktop cho phép người dùng chụp ảnh màn hình iPhone, iPad hay quay lại các video mà bạn thao tác trên thiết bị như cài phần mềm, ứng dụng...

 Tải iTools 4.3.6.5 Tiếng Việt và Tiếng Anh mới nhất 2018 cho IOS 9, 10, 11 i
Và còn nữa, rất rất nhiều các tính năng hữu ích khác mà chúng tôi chưa đề cập đến trong bài viết này để bạn và mọi người tự khám phá ra trong khi sử dụng nhé. Hãy Download iTools 2019 phiên bản mới nhất 4.4.3.8 để sở hữu bản update đầy đủ, tuyệt vời nhất này cho máy tính, laptop windows 7, 8, 8.1, 10, XP (32bit và 64bit) để kết nối và quản lý iPhone, iPad của mình hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay nhé. Đừng quên chia sẻ phần mềm này tới bạn bè, người thân trên các trang mạng xã hội như Facebook, G+, Twitter mà bạn đang sử dụng. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.