Lienminhsamsoi : Soi Account LMHT
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Lienminhsamsoi : Soi Account LMHT

By - 15:29:00 Liên Minh Săm Soi - (LMSS) - Tải ứng dụng lienminhsamsoi giúp bạn soi thông tin tài khoản của game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chính xác và nhanh nhất.

(LOL) Liên Minh Huyền Thoại là game Online hay nhất và chính thức dành cho game thủ Việt Nam, là một trong những game chiến thuật hấp dẫn và đông người chơi nhất với nhiều cao thủ ở khắp mọi miền từ nông thôn cho đến thành phố, từ làng xã cho đến thị trấn, đâu đâu cũng có người chơi LMHT. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể biết được thông tin chi tiết về các game thủ mà chúng ta muốn để có thể biết được sức mạnh cũng như tài năng của các cao thủ bậc nhất hay đối thủ mà chúng ta sắp tham chiến ra sao?



Thật tuyệt vời Liên Minh Săm Soi (lienminhsamsoi.vn) là một ứng dụng khá là hay và tốt nhất, tuyệt vời nhất trong việc tìm kiếm tài khoản của một người chơi bất kỳ trên hệ thống LMHT nhanh và dễ dàng mà không có một ứng dụng nào khác thay thế được với phiên bản là lienminhsamsoi oldlienminhsamsoi app cho bạn lựa chọn để tải xuống cho 2 nền tảng hệ điều hành chính là Android và iOS dành cho các máy Samsung Galaxy J A S Y, Oppo, LG, HTC, iPhone, iPad... với phiên bản mới nhất free. Còn đối với các dòng máy như WindowsPhone như Nokia thì không hỗ trợ và cũng ít hoặc không có người sử dụng thiết bị này để chơi LMHT phải không nào.

Lien Minh Sam Soi với 2 tính năng chính là:


  1. Xem lịch sử thi đấu LOL trên web
  2. Xem thông tin người chơi LMHT với hồ sơ đầy đủ và chi tiết nhất

Vậy khi bạn tham gia vào Đấu trường công lý bạn có thể sử dụng ứng dụng này để xem thông tin của bất kỳ ai, ngay cả thông tin hồ sơ của bạn, hay đối thủ và những người chơi khác khi mà thời gian trận đấu chưa bắt đầu và bạn đang rảnh không có việc gì làm

Với giao diện mang màu sắc của LMHT tạo cảm giác thân thiện khi truy cập và sử dụng, chỉ với một vài tính năng rất đơn giản nhưng lại mang đến nhiều giá trị và lợi ích to lớn cho người dùng khi mà số lượng người chơi quá lớn, quá nhiều mà cứ lao vào chơi mà không tìm hiểu xem đối thủ như thế nào thì chắc chắn là sẽ thua cuộc nhanh chóng mà thôi.


Lienminhsamsoi giúp bạn tìm thấy những gì?


  1. Tìm kiếm và trả về chính xác cho bạn thông tin của một người chơi, game thủ LMHT cụ thể và nhanh chóng, đầy đủ nhất
  2. Nhờ vào những thông tin đó bạn sẽ nắm bắt được những ưu nhược điểm, sức mạnh cũng như khả năng hay phần trăm để bạn đánh bại được họ là bao nhiêu.
  3. Gõ được cả tiếng Việt có dấu khi sử dụng bộ gõ Unikey hay Vietkey dễ dàng
  4. Hỗ trợ xem một hoặc nhiều hồ sơ game thủ cùng một lúc để có thể đưa ra những đánh giá và so sánh các người chơi với nhau.
  5. Gợi ý từ khóa khi mà bạn không biết hoặc không nhớ rõ tên tài khoản của người cần tra cứu thông tin
  6. Xem thống kê bảng xếp hạng, lịch sử thi đấu, cấp độ, level, bảng ngọc nhằm tăng thêm độ chính xác trong việc đánh giá đối thủ và đưa ra những kế hoạch, chiến lược hợp lý nhất cũng như các chiến thuật để tham gia vào trận đấu sao cho phù hợp nhất để nhanh chóng giành chiến thắng tuyệt đối.

Cách xem thông tin người chơi Lien Minh Huyen Thoai qua ứng dụng Lienminhsamsoi 3.0

1. Nhập tên tài khoản (nếu không nhớ chính xác sẽ có gợi ý từ hệ thống) cần tra cứu và bấm nút tìm kiếm

2. Thông tin sẽ được trả về bao gồm bảng ngọc, bảng bổ trợ, thống kê đầy đủ

3. Các thông tin hồ sơ game thủ trả về sẽ có:

Một là Xếp hạng và biểu đồ phân tích tùy thuộc vào số hero trong account LMHT với các hạng như hạng đơn, flex và các chỉ số như Fighter, Tank, Mage, Jungle, Top, Assassin, Marksman, Support, AD Carry, Mid Lane 
Hai là "thông thạo" với số tướng bao gồm tất cả các tướng bạn chơi và 3 tướng hàng đầu.
Ba là lịch sử của 5 trận đấu gần đây nhất của game thủ đó, gồm các trận thắng thua.

4. Xem lịch sử thi đấu của tài khoản đó

5. Xem tổng quan trận đấu với tối đa là danh sách 10 người

6. Xem bảng ngọc

7. Xem bảng bổ trợ

Ngoài ra còn có một số thông tin khác nếu bạn cần có thể tự mình xem, lienminhsamsoi giúp bạn tra cứu nhanh và chính xác nhất. Nếu đang sử dụng Android, iOS, hãy cài đặt ngay ứng dụng lmss về máy nhé. Chúc bạn giải trí vui vẻ, nhớ ghé thăm trang web thường xuyên để cập nhật thông tin về trò chơi và ứng dụng mới nhất.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.